ประกันภัยรถยนต์ คือ ประกันภัยประเภทหนึ่งที่ให้ความคุ้มครองความเสียหายที่เกิดขึ้นจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ สิ่งสำคัญคือต้องทำประกันภัยรถยนต์ก่อนนำรถออกใช้ถนน ส่วนประเภทความคุ้มครองที่เหมาะสมจะขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายอย่างด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น พื้นที่อยู่อาศัย ประเภทของรถ หรือรูปแบบการใช้งานรถ ประกันภัยรถยนต์ประกอบด้วยรูปแบบความคุ้มครองหลากหลายประเภท แต่ละประเภทได้รับการออกแบบมาเพื่อให้สามารถคุ้มครองได้ครอบคลุมกับความต้องการของคนขับแต่ละคนได้อย่างทั่วถึง นอกจากนี้ยังสามารถให้ความช่วยเหลือบนท้องถนนได้หากจำเป็น ท้ายที่สุดแล้วการประกันภัยรถยนต์ประเภทใดจะเหมาะกับเราที่สุดนั้นขึ้นอยู่กับความต้องการของตัวเองทั้งสิ้น อย่างไรก็ตามหากกำลังสนใจที่จะทำ ประกันรถยนต์ 2+ ราคา ถูกและดีทั้งยังมีความคุ้มครองที่คุ้มค่าไม่ควรพลาดตัวเลือกที่เรานำมาฝาก

  • รู้ใจประกันออนไลน์

ประกันรถยนต์ 2+ ราคาเบี้ยคุ้มค่ากับความคุ้มครองต้องไม่พลาดแผนประกันจากรู้ใจประกันภัย ที่เป็นผู้ให้บริการประกันภัยผ่านระบบออนไลน์อย่างเต็มรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น เว็บไซต์หรือแอพพลิเคชัน ด้วยระบบที่เสถียร ทำให้เราสามารถสมัครทำประกันได้อย่างสะดวก รวดเร็วและง่ายดายด้วยขั้นตอนที่ไม่ซับซ้อนยุ่งยากอย่างที่คิด อย่างไรก็ตาม ประกันรถยนต์ 2+ ราคาสบายกระเป๋าจากรู้ใจ มาพร้อมกับเงื่อนไขความคุ้มครองที่ครอบคลุมในส่วนของความรับผิดต่อความเสียหายทางร่างกาย ชีวิต และทรัพย์สินของบุคคลภายนอก ให้ความคุ้มครองความเสียหายต่อตัวรถคันเอาประกันในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุแบบมีคู่กรณี กรณีสูญหาย กรณีไฟไหม้ และกรณีเสียหายจากภัยธรรมชาติอย่างน้ำท่วม นอกจากนี้ยังให้ความคุ้มครองผู้ขับขี่และผู้โดยสาร ด้วยการประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ค่ารักษาพยาบาล และการประกันตัวผู้ขับขี่

  • วิริยะประกันภัย

ผู้ให้บริการประกันภัยชั้นนำของประเทศที่มีสาขาการให้บริการอย่างทั่วถึงทุกภูมิภาค พร้อมการบริการและผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่มีมาตรฐานให้เราได้เลือกใช้อย่างมากมาย สามารถสมัครรับประกันได้หลายช่องทางไม่ว่าจะเป็นการติดต่อกับบริษัทโดยตรงด้วยการโทรศัพท์หรือการใช้งานเว็บไซต์ หรือจะสมัครรับกับนายหน้าก็ได้ ทั้งนี้ ประกันรถยนต์ 2+ ราคา คุ้มค่ากับความคุ้มครองครอบคลุม มีเงื่อนไขความคุ้มครอง ดังนี้ ความคุ้มครองความรับผิดต่อบุคคลภายนอก ให้ความคุ้มครองความเสียหายต่อชีวิต ร่างกาย และทรัพย์สินของบุคคลภายนอก ให้ความคุ้มครองตัวรถยนต์คันเอาประกันภัยในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุแบบมีคู่กรณี กรณีสูญหาย และกรณีที่ถูกไฟไหม้ ให้ความคุ้มครองตัวคนขับและผู้โดยสาร ไม่ว่าจะเป็นการประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลและการประกันตัวผู้ขับขี่

  • เงินติดล้อ

ประกันรถยนต์ 2+ ราคา ดี จากเงินติดล้อ ผู้ให้บริการผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่มีชื่อเสียง ก็มีผลิตภัณฑ์ประกันภัยรถยนต์ให้บริการด้วยเช่นกัน โดย ประกันรถยนต์ 2+ จากเงินติดล้อ เป็นแผนประกันที่มีความคุ้มครองที่ครอบคลุมในส่วนของ ความรับผิดต่อบุคคลภายนอก ทั้งความคุ้มครองความเสียหายต่อชีวิต ร่างกายและความคุ้มครองความเสียหายต่อทรัพย์สิน มีความคุ้มครองความเสียหายต่อตัวรถคันเอาประกันจากกรณีสูญหาย กรณีไฟไหม้ และกรณีที่เกิดอุบัติเหตุแบบมีคู่กรณี นอกจากนี้ ยังให้ความคุ้มครองตัวผู้ขับขี่อีกด้วย ทั้งการประกันอุบัติเหตุ ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลและการประกันตัวคนขับ